1
Bạn cần hỗ trợ?

2021: Hành trình một dấu ấn khởi sắc cho tương lai

2021: Hành trình một dấu ấn khởi sắc cho tương lai

  • 2022-01-25
  • admin

Làn sóng dịch Covid-19 lần thứ 4 bùng phát trong nước từ cuối tháng 4/2021, diễn biến phức tạp và kéo dài, nhất là tại các tỉnh thành phía Nam đã gây tác động tiêu cực đến hoạt động sản xuất kinh doanh của các doanh nghiệp.

Nhưng đứng trước thách thức lại là một cơ hội, nổi bật trong số đó là MZHOME – Đơn vị thiết kế kiến trúc và thi công trọn gói được ra đời.  MZHOME được thành lập bởi những kiến trúc sư có dày kinh nghiệm trên thị trường. Mặc dù là đơn vị mới, nhưng với những kinh nghiệm sẵn có, MZHOME đã triển khai nhiều công trình tại các khu đô thị nổi tiếng như: Flamingo Đại Lải, Vinhomes Smart City, Ocean Park, khu đô thị Starlake,…

Với định hướng và chiến lược phát triển bền vững, những gì MZHOME đã, đang và sẽ làm cho thấy sự chắc chắn, bài bản, chuyên nghiệp nhằm mang lại những giá trị thực, lợi ích thực cho đối tác, khách hàng.

“Trong suốt thời gian qua, MZHOME luôn lựa chọn hướng đi từ từ và chậm dãi so với các doanh nghiệp cùng lĩnh vực bởi chúng tôi cho rằng khi làm ra một công trình chất lượng tốt MZHOME sẽ có vị trí nhất định trên thị trường nói chung và khách hàng nói riêng”” – Ông Lê Minh Giám đốc MZHOME chia sẻ.

Cho đến thời điểm hiện tại hướng đi của MZHOME trong lĩnh vực Thiết kế - thi công kiến trúc sẽ ngày càng phát triển, bởi số lượng khách hàng của doanh nghiệp liên tục tăng theo thời gian. Không những vậy, hầu hết khách hàng sau khi nhận bàn giao công trình đều đánh giá đơn vị ở mức điểm gần như tuyệ đối 9,5/10 điểm.

Có thể nói, năm 2021, đứng trước những thách thức, nhưng MZHOME đã tạo nên những dấu ấn công trình nổi bật tại khu vực. Đây được coi là nền tảng để năm 2022 MZHOME bứt tốc trở thành đơn vị thiết kế và thi công nội thất tốt nhất tại khu vực miền Bắc.

 PV

 

NHẬN XÉT VỀ BÀI VIẾT